Hải Phòng 29/03/2024

CLB Ca múa nhạc Hoa biển kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập

Chủ nhật, 28/07/2019

          Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ; Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Sáng 28/7/2019, CLB Ca múa nhạc tổ chức kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập và giao lưu văn nghệ.
         Tới dự có ông Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên BCH Liên đoàn lao động thành phố, Giám đốc Cung văn hóa LĐHN Việt - Tiệp; Đại diện phòng nghiệp vụ VHTT Cung Văn hóa cùng đại diện Ban chủ nhiệm các CLB Thơ Việt Tiệp và đông đảo hội viên CLB Ca nhạc Hoa biển.
        Được thành lập từ năm 2009 với số lượng hội viên ban đầu 22 hội viên, sau 10 năm đã tăng lên 41 hội viên. Ban chủ nhiệm CLB nhiệt tình, tích cực trong mọi hoạt động của CLB, tập hợp các hội viên yêu thích văn hóa, văn nghệ. Các tiết mục hát múa đều được dàn dựng công phu, chất lượng  do chính các hội viên CLB thể hiện. CLB tích cực tham gia phục vụ các hoạt động biểu diễn, phục vụ nhiệm vụ chính trị của Cung văn hóa.
        Bên cạnh đó, Ban chủ nhiệm CLB thường xuyên quan tâm thăm hỏi động viên các hội viên khi gia đình có việc hiếu, hỉ, ốm đau; hàng năm tổ chức cho hội viên đi tham quan du lịch, giao lưu biểu diễn. Công tác nhân đạo từ thiện cũng được Ban chủ nhiệm rất quan tâm và tích cực ủng hộ mỗi khi Cung Văn hóa phát động, ngoài ra CLB còn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các cháu bị câm điếc tại các cơ sở tập trung trong thành phố.
       Cũng tại chương trình, các hội viên đã cùng nhau thể hiện nhiều tiết mục hát, múa được dàn dựng công phu với các ca khúc ca ngợi vẻ đẹp đất nước, con người thành phố Cảng và Cung Văn hóa: “Thành phố tuổi thơ, Như đóa hoa hồng, Gặp nhau giữa rừng mơ, Lửa rừng đêm...”.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi kỷ niệm, ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Cung Văn hóa đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà CLB đã đạt được trong 10 năm vừa qua, đóng góp vào thành công chung của CLB. Trong thời gian tới, Ban chủ nhiệm cùng hội viên tiếp tục duy trì tập luyện, cống hiến nhiều tác phẩm mới phục vụ cho mọi hoạt động khi Cung Văn hóa yêu cầu; Kết nạp thêm nhiều hội viên mới đam mê văn hóa văn nghệ để xây dựng CLB ngày càng phát triển vững mạnh góp chung vào sự phát triển chung của Cung Văn hóa.

 
 
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:2506
Tất cả:04415517
Đang trực tuyến:62

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn