Hải Phòng 18/04/2024

Đại hội đại biểu Công đoàn trường Đại học Dân lập Hải Phòng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Chủ nhật, 18/03/2018

Sáng ngày 15/3/2018, Công đoàn Trường Đại học Dân lập Hải Phòng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn trường Đại học Dân lập Hải Phòng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Toàn cảnh Đại hội
 
           Đại hội vinh dự được đón đồng chí Vũ Minh Đức - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Đảng bộ GDĐT, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn GD Việt Nam cùng đại diện các khối Văn phòng, Ban Chính sách pháp luật Công đoàn GD Việt Nam. Tham dự Đại hội còn có đồng chí Bùi Thị Ngọc – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hải Phòng, cùng đại diện các Ban:  Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Nữ công, Ban Tài chính văn phòng của LĐLĐ Thành phố. Về phía Nhà trường có GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ông Bùi Tá Ký - Chủ tịch HĐQTLT; các đồng chí Đảng uỷ viên, đại diện Đoàn thanh niên và 88 đại biểu thay mặt cho các đoàn viên công đoàn của các công đoàn bộ phận trực thuộc Nhà trường về dự Đại hội.
 
Ông Trần Trọng Bính - Chủ tịch Công đoàn báo cáo hoạt động của BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2023
 
      Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã nghe báo cáo tổng kết của Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Dân lập Hải Phòng nhiệm kỳ 2012 - 2017 về những kết quả đạt được cũng như những điểm còn chưa thực hiện được của nhiệm kỳ V. Nhìn chung, trong nhiệm kỳ V, bên cạnh những thuận lợi cũng có không ít khó khăn thách thức, nhưng Công đoàn Trường luôn đoàn kết, bám sát nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, có nhiều hoạt động tích cực, sôi nổi, hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ Đại hội Công đoàn lần thứ V đề ra, và đạt được kết quả đáng khích lệ trên tất cả các mặt công tác, khẳng định được vị trí và vai trò Công đoàn Trường. Tiếp đó, đ/c Trần Trọng Bính thay Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường đã đưa ra mục tiêu, phương hướng hoạt động của công đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2023.
         Các đại biểu tham dự Đại hội cũng có nhiều ý kiến, tham luận đóng góp bổ sung vào chương trình và cách thức tổ chức các hoạt động của Công đoàn nhằm đưa phong trào Công đoàn gắn liền với hoạt động đào tạo của đơn vị, đảm bảo đời sống GV-CB-NV, sự ổn định và phát triển của Nhà trường. Các ý kiến đều thống nhất đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Công đoàn Nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời tiếp tục góp ý, bổ sung với mong muốn BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ nỗ lực hơn nữa, vượt qua những thách thức, phấn đấu xây dựng hoạt động Công đoàn ngày một phát triển, lớn mạnh.
 
Ông Vũ Minh Đức - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Đảng bộ GDĐT, Ủy viên Đoàn chủ tịch
Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại Đại hội
     
        Về dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Minh Đức - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Đảng bộ GDĐT, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn GD Việt Nam biểu dương những thành tích mà Công đoàn Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đ/c Chủ tịch Công đoàn GD Việt Nam cũng nhấn mạnh những điểm Công đoàn Nhà trường cần tập trung triển khai trong thời gian tới, để hoạt động công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả hơn nữa, tích cực chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; chung tay cùng Nhà trường tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, đặc biệt là trong công tác tuyển sinh, phấn đấu luôn là công đoàn cơ sở vững mạnh của ngành giáo dục Việt Nam.
      Sau thời gian 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội Đại biểu Công đoàn trường lần thứ VI nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu tham dự Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ VI gồm 15 đồng chí và bầu 2 đại biểu đi dự Công đoàn Thành phố.
 
Bà Bùi Thị Ngọc – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hải Phòng phát biểu tại Đại hội
 
 
Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2018 - 2023 ra mắt Đại hội
 
Một số hình ảnh của Đại hội:
 
Đón tiếp đại biểu về dự Đại hội 



GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường 
đánh giá cao vai trò của Công đoàn trong sự phát triển chung của Trường


Đại hội làm việc nghiêm túc, khẩn trương

 
Đoàn Chủ tịch Đại hội 
 
TS. Mai Văn Lập – Phòng Tổ chức hành chính tham luận về “Giải pháp để tháo gỡ khó khăn 
cho Nhà trường trong tình hình hiện nay nhằm đảm bảo uyền lợi của công đoàn viên”

 
CN. Phùng Thị Thanh Mai -Phó Hiệu trưởng trường Mầm nom HNQT với tham luận
 "Công đoàn với trách nhiệm chăm lo đời sống của công đoàn viên và xây dựng công đoàn bộ phận vững mạnh"
 
"Sự tham gia của công đoàn trong việc triển khai các hoạt động văn hoá thể thao"
- Tham luận của ThS. Phạm Thị Hường, BM GDTC
 
"Vai trò của công đoàn bộ phận trong triển khai hoạt động chuyên môn"
- Tham luận của TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan, Khoa QTKD
 
Các đoàn viên công đoàn bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ VI 
và đại biểu đi dự Công đoàn Thành phố
 
Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Đại hội 
 
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:1906
Tất cả:04479585
Đang trực tuyến:102

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn