Hải Phòng 29/03/2024

Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2019

Thứ ba, 10/09/2019

       Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động Thành phố về việc tổ chức các hoạt động tết Trung thu năm 2019, ngày 07/9/2019 Công đoàn ngành Công Thương tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương Hải Phòng. Thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi được đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm, ý nghĩa, an toàn và lành mạnh.


       Đến dự chương trình có đ/c Đào Thị Huyền – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, lãnh đạo và cán bộ Ban Tuyên Giáo – Nữ Công, và các đ/c lãnh đạo các Ban LĐLĐ Thành phố, dự chương trình có lãnh đạo CĐ ngành Công Thương, Chủ tịch các CĐCS và 160 cháu thiếu nhi con CNVCLĐ toàn Ngành.

      Trong chương trình, các cháu thiếu nhi được LĐLĐ Thành phố trao 20 suất quà mỗi suất 300.000đ, lãnh đạo CĐ ngành Công Thương trao 160 suất quà là Balo học sinh. Các cháu được vui Trung thu với tiết các tiết mục múa Lân, được theo dõi tiết mục Ảo thuật ly kỳ hấp dẫn, và được chơi cùng với “Chị Hằng, Chú Cuội”. “Trung thu cho em” của Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng năm 2019 thực sự là một sân chơi bổ ích, vui tươi, đầm ấm cho các cháu thiếu nhi con CNVCLĐ, không khí của chương trình gợi đến cho tuổi thơ các cháu những ước mơ trong cuộc sống để các cháu học giỏi hơn, chăm ngoan hơn.



     
           Chương trình “Trung thu cho em” thực sự ý nghĩa và lan tỏa rộng khắp các cơ sở trong Ngành trong việc tổ chức các hoạt động cho các cháu thiếu nhi con đoàn viên, CNVCLĐ ngành Công Thương Hải Phòng nhân dịp tết Trung thu năm 2019.






 
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:2514
Tất cả:04415525
Đang trực tuyến:57

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn