Hải Phòng 19/04/2024

Công đoàn ngành Giáo dục biểu dương con cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi năm học 2018-2019

Thứ sáu, 06/09/2019

Sáng ngày 29/8/2019, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức biểu dương con cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc và vượt khó học giỏi năm học 2018 – 2019. Đến dự có nhà giáo Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó chủ tịch CĐGD Việt Nam, đồng chí Đào Thị Huyền, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố; Nhà giáo Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Hoàng Duy Đỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học Hải Phòng.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn ngành Giáo dục nhằm động viên, khích lệ các nhà giáo, người lao động và học sinh toàn ngành nỗ lực học tập, lao động, sáng tạo, thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đồng thời tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các con và cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành trước thềm năm học mới 2019-2020.

          Trong năm học 2018-2019, có 293 học sinh là con cán bộ, nhà giáo, người lao động đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và thành phố được biểu dương và vinh danh, 54 con CBGV.NV có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi được tặng quà, mỗi em 1.000.000 đồng.
          Có thể nói với vai trò kép, vừa là cha mẹ, vừa là những người thầy đầu tiên của các con, các bậc cha mẹ vô cùng hãnh diện và tự hào về những thành tích mà các con yêu quý của mình đã đạt được trong năm học vừa qua. Thay mặt cho các bậc phụ huynh, cô giáo Đỗ Thị Bích Ly, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng quận Hồng Bàng chia sẻ : Cha mẹ hôm nay rất tự hào về các con. Thành quả của các con ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong quãng đời học sinh của mình. Chặng đường tương lai phía trước còn rất dài và rất xa nữa để các con tới đích thành công, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Cha mẹ, thầy cô sẽ mãi mãi ở bên các con, đồng hành cùng các con trên chặng đường mới, điều quan trọng là các con phải cố gắng làm chủ bản thân và nỗ lực phấn đấu bền bỉ, chăm chỉ. Các con có thể thất vọng khi thất bại, nhưng các con không thể thành công nếu không cố gắng. Hãy tiếp tục phấn đấu vươn lên nhé các con”.

          Thay mặt cho các em học sinh được biểu dương, em Đặng Vũ Hồng Lam, học sinh lớp 9A4 Trường THCS Hồng Bàng quận Hồng Bàng phát biểu tri ân thầy, cô, cha mẹ : Cảm ơn cha mẹ đã luôn đứng bên cạnh chúng con, yêu thương, chăm sóc, che chở và ủng hộ chúng con, là động lực, là chỗ dựa vững chắc giúp chúng con tự tin cất cánh bay cao, bay xa, là bến đỗ bình yên cho chúng con trở về sau một hành trình dài theo đuổi những ước mơ, những ước mơ mà trong đó không thể thiếu mong muốn trở thành niềm tự hào của cha mẹ. Con xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô, những người không chỉ truyền thụ cho chúng con những tri thức quý báu mà còn truyền cho chúng con ngọn lửa của niềm say mê, sáng tạo, của niềm tin và khát vọng vươn tới đỉnh cao của chân trời tri thức. Không có thầy cô, chúng con sẽ không được đứng trên bục vinh dự của ngày hôm nay”.

          Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020, ngành Giáo dục – Đào tạo Hải Phòng đã dành tặng 365 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các em học học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở 14 phòng Giáo dục – Đào tạo quận, huyện và các trường trực thuộc. Đây là món quà do các thầy cô giáo, các em học sinh toàn ngành quyên góp ủng hộ trong năm học vừa qua. Hy vọng rằng với sự đồng hành, chia sẻ của thầy cô và các bạn, các em sẽ vững bước đến trường và đạt thành tích tốt trong năm học mới.
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:1253
Tất cả:04481605
Đang trực tuyến:140

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn