Hải Phòng 01/05/2024

Gameshow Rung chuông vàng “Tự tin và toả sáng” cho công nhân, lao động

Thứ sáu, 20/10/2023

Chiều 19.10, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng chỉ đạo Công đoàn Công ty TNHH Wayne Việt Nam (KCN Nhật Bản Hải Phòng) tổ chức chương trình gameshow Rung chuông vàng “Tự tin và toả sáng” cho công nhân, lao động.

        Gameshow Rung chuông vàng có sự tham gia của 50 công nhân, lao động đến từ các bộ phận Công ty TNHH Wayne Việt Nam. Tham gia gameshow, người lao động sẽ trả lời 20 câu hỏi với nội dung về bình đẳng giới, chính sách pháp luật lao động nữ... Thí sinh trả lời đúng câu hỏi cuối cùng là người chiến thắng và giành được giải Nhất.



         Đây là một trong những hoạt động Công đoàn Khu kinh tế tổ chức nhằm nâng cao kiến thức về bình đẳng giới và phát huy năng lực của nam giới và phụ nữ tại nơi làm việc. Qua đó, người lao động được chia sẻ góc nhìn, quan điểm, câu chuyện, trải nghiệm thực tế của bản thân để truyền cảm hứng cho những người lao động khác về thúc đẩy bình đẳng giới, xóa bỏ các rào cản và phát huy vai trò và năng lực của mỗi giới tại nơi làm việc.


          Trước đó, Công đoàn Khu Kinh tế cũng đã chỉ đạo Công đoàn Công ty TNHH Wayne Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh online “Dũng cảm vượt qua rào cản” và tổ chức góc chia sẻ “Tự tin tỏa sáng” tuyên truyền về bình đẳng giới tại nhà ăn của công ty. Tại góc chia sẻ, hàng ngày, Công đoàn sẽ có 05 phần quà dành cho 05 người lao động tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới, chính sách pháp luật lao động nữ chính xác và nhanh nhất.
 


            Cũng tại Chương trình, Công đoàn Công ty TNHH Wayne Việt Nam cũng đã tổ chức cuộc thi Cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Duyên dáng Phụ nữ Việt Nam” với sự tham gia của 12 đội thi đến từ các phòng, ban trong công ty.


Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:332
Tất cả:04516537
Đang trực tuyến:41

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn