Hải Phòng 20/04/2024

Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin, bài; kỹ thuật chụp ảnh tư liệu, hội nghị, sự kiện trong đội ngũ cán bộ công đoàn thành phố năm 2019

Thứ sáu, 23/08/2019

       Thực hiện Chương trình công tác năm 2019, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho cán bộ công đoàn thành phố, chiều ngày 21tháng 8 năm 2019, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm và Dạy nghề, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin, bài; kỹ thuật chụp ảnh tư liệu, hội nghị, sự kiện trong đội ngũ cán bộ công đoàn thành phố năm 2019.
        Về dự hội nghị có đồng chí Đinh Thị Thúy Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ thành phố, các đồng chí đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Ban LĐLĐ thành phố, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên LĐLĐ các quận, huyện, công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc, các đơn vị kinh tế sự nghiệp công đoàn. Đặc biệt, tới dự và trực tiếp làm giảng viên tại hội nghị có Nhà báo Lê Trọng Nghĩa – Tổng Biên tập Báo Hải Phòng và đồng chí Vũ Dũng – Nguyên phóng viên ảnh Báo Hải Phòng.
     
       Tại hội nghị, đồng chí Lê Trọng Nghĩa – Tổng Biên tập Báo Hải Phòng đã truyền đạt đến các học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất về viết tin, bài; cách thu thập, tổng hợp thông tin, khai thác tư liệu chính xác, đầy đủ và hiệu quả. Cũng trong nội dung chương trình, các học viên đã được nghe đồng chí Vũ Dũng – nguyên phóng viên ảnh Báo Hải Phòng cung cấp rất nhiều thông tin, kiến thức về ảnh báo chí, hướng dẫn những kỹ năng cần có để có thể chụp được một bức ảnh đẹp, đầy đủ nội dung và ý nghĩa.
Bằng phương pháp học tích cực và những bài thực hành thực tế, buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, thực sự mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho các học viên, góp phần nâng cao năng lực của cán bộ công đoàn và hiệu quả công tác tuyên truyền của tổ chức công đoàn trong thời gian tới.
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:1206
Tất cả:04485021
Đang trực tuyến:78

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn