Hải Phòng 27/04/2024

Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Bảo tổ chức tổng kết năm 2018

Thứ hai, 21/01/2019

 Thực hiện chương trình công tác năm 2019, sáng ngày 18/01/2019 tại Hội trường Huyện ủy, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Bảo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm và ký kết giao ước thi đua năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Đình Long - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Lợi-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí đại diện cho các ban, văn phòng LĐLĐ thành phố; các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Uỷ ban MTTQ huyện; các đồng chí UV BCH, UV UBKT, Uỷ viên Ban Nữ công LĐLĐ huyện; các đồng chí chủ tịch công đoàn cơ sở; các tập thể và cá nhân được khen thưởng năm 2018.


       Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018 triển khai nhiệm vụ, ký giao ước năm 2019. Đặc biệt tại hội nghị có ý kiến phát biểu lãnh đạo, chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố, Huyện ủy, các đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những kết quả hoạt động của Liên đoàn Lao động huyện đạt được trong năm 2018, chỉ ra một số tồn tại hạn chế cần khắc phục; vận động đội ngũ cán bộ CNVCLĐ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn; nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm hoạt động công tác Công đoàn năm 2019.
        Tại hội nghị đã trao tặng bằng khen, giấy khen của các cấp Công đoàn  và UBND huyện cho 54 tập thể và 36 cá nhân có thành tích xuất trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2018;
       Với những kết quả đạt được trong năm 2018, năm 2019 Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Bảo tiếp tục chỉ đạo các CĐCS quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, gương mẫu đi đầu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua và các cuộc vận động do thành phố và huyện phát động; tăng cường khối đoàn kết, phát huy tinh thần làm chủ, năng động, sáng tạo, tích cực đổi mới.... góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của huyện và nhiệm vụ năm 2019, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh xuất sắc./.

 
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:1000
Tất cả:04509180
Đang trực tuyến:88

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn