Hải Phòng 29/03/2024

Liên đoàn Lao động quận Dương Kinh tổ chức giải ngân vốn vay cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư, 13/05/2020

          Với mục đích phát triển kinh tế gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng thu nhập từ nguồn vốn vay của người vay, Liên đoàn Lao động quận Dương Kinh phối hợp với Quỹ trợ vốn CNVCLĐ nghèo tổ chức giải ngân vốn vay cho 05 đoàn viên, CNVCLĐ với tổng số tiền 120 triệu đồng.
          Thời gian qua, Liên đoàn Lao động quận luôn tích cực tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, CNVCLĐ về chương trình vay vốn từ nguồn Quỹ trợ vốn cho CNVCLĐ nghèo thành phố. Đoàn viên có nhu cầu vay vốn được Liên đoàn Lao động quận hướng làm hồ sơ vay vốn cùng với sự bảo lãnh của đơn vị, các dự án sau khi được thẩm định tiến hành giải ngân. Với ưu điểm là thủ tục giải ngân đơn giản, lãi suất vay thấp và giảm dần hằng tháng theo số tiền gốc còn nợ nhờ đó đã tạo điền kiện thuận lợi cho nhiều đoàn viên, người lao động tiếp cận được nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi để tạo thêm việc làm giúp tăng thu nhập; sửa chữa nhà, mua sắm phương tiện, vật dụng cần thiết để cải thiện cuộc sống. Ngoài các khoản góp trả nợ hằng tháng, đoàn viên vay vốn còn thực hiện tiết kiệm bắt buộc 1% trên tổng số vốn vay/tháng và thực hiện tiết kiệm trong suốt chu kỳ hoàn trả. Số tiền tiết kiệm này sẽ được rút khi người vay kết thúc hợp đồng vay vốn. Sau khi tất toán hợp đồng, người vay được nhận lại một khoản tiền từ việc thực hiện tiết kiệm bắt buộc, giúp trang trải chi phí cuộc sống, tăng tích lũy cho bản thân và gia đình.
          Giải ngân vốn vay từ nguồn Quỹ trợ vốn CNVCLĐ nghèo LĐLĐ thành phố cho đoàn viên, người lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc quận là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2020) của Liên đoàn Lao động quận Dương Kinh
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:2584
Tất cả:04415595
Đang trực tuyến:79

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn