Hải Phòng 20/04/2024

Liên đoàn Lao động quận Kiến An thăm và chúc mừng các đơn vị nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2)

Thứ sáu, 26/02/2021

       Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhằm tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam, Liên đoàn Lao động quận Kiến An đến thăm và chúc mừng một số đơn vị y tế trên địa bàn quận.


       Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đoàn Thị Vân Anh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực vượt khó của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ và nhân viên y tế của các đơn vị trong thời gian qua; ghi nhận những đóng góp to lớn của các đơn vị trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn của nhân dân toàn quận. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Người thầy thuốc giỏi đồng thời phải như người mẹ hiền”.
       Lãnh đạo các đơn vị bày tỏ phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Liên đoàn Lao động quận; các đồng chí hứa sẽ tận tụy hơn nữa với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, xứng đáng với sự quan tâm, tôn vinh của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:1685
Tất cả:04485500
Đang trực tuyến:52

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn