Hải Phòng 20/04/2024

Liên đoàn Lao động Quận Ngô Quyền tổ chức tập huấn Phương Pháp hoạt động công đoàn cơ sở

Thứ năm, 14/12/2017

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác công đoàn và cụ thể hóa Chương trình công tác năm 2017. Chiều ngày 13/12/2017, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận, Liên đoàn Lao động Quận Ngô Quyền đã tổ chức chương trình “Tập huấn Phương pháp hoạt động công đoàn cơ sở” cho các công đoàn trực thuộc.

 Dự chương trình có các đồng chí: Đ/c Hoàng Đình Long – Phó chủ Tịch LĐLĐ thành phố - Giảng viên lớp học; Đ/c Bùi Văn Thuần – Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Đ/c Ngô Thị Minh Ngọc  – Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận Ngô Quyền cùng toàn thể các đồng chí đại diện các phòng, ngàng, đoàn thể của quận, các đồng chí Chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn các Công đoàn trực thuộc LĐLĐ quận.
Tại buổi tập huấn, đ/c Hoàng Đình Long đã trao đổi và chia sẻ các quy định, kiến thức, nghiệp vụ, phương phấp hoạt đông công đoàn tại cơ sở và những các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan đến việc thực hiện tài chính công đoàn.
Kết thúc chương trình với nhiều ý kiến của các cán bộ công đoàn mong muốn tiếp tục được các cấp Liên đoàn quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động tập huấn nâng cao nghiệp vụ hơn nữa, để giúp các công đoàn cơ sở từng bước nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công đoàn các cấp đã đề ra./.

 
Xem tin khác
Phim tài liệu Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Notice: Undefined offset: 0 in /home/congdoan6582/public_html/includes/function/Function.php on line 2627
Lượt truy cập
Hôm nay:241
Tất cả:04484056
Đang trực tuyến:27

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn